Chuyện lạ dưới nước 2017 – Cư dân mạng phát sốt vỡi gã ăn cá la hán cảnh mua với giá 900 đô la.

Luohan

Chắc gã này có khẩu vị kỳ lạ và đắt tiền.

Muhammad Firdaus Othman, người Perak, không chút do dự trong việc ném bay 909 đô la cho một con cá la hán cảnh – thường gọi là cá luohan, và được ngưỡng mộ bỡi màu sắc đẹp và mang lại vận may.

Nhưng những gì mà người thanh niên 28 tuổi kinh doanh xe máy này làm là tạo ra sự giận dữ và khinh bỉ trên mạng.

Trong một video ngắn phát trên Facebook vào ngày 12 tháng 7, anh này cho biết cách chuẩn bị con cá này để nấu nướng, khoe khoang cái bướu đặc trưng trên đầu nó mà anh ta nói là cắt bỏ đi vì đó chỉ toàn là “mỡ”.

flowerhorn

Sau đó anh ta ướp cá với củ nghệ và chiên. Bước kế tiếp là anh ta ăn nó cùng những người bạn.

Ý tưởng ăn một con vật được nuôi rộng rãi làm thú cưng có thể khiến một số người phát ói, nhưng Mohammad thì không. Đối với anh ta, cá là cá.

Nhận định của anh ta về món ăn đắt đỏ này? “Tuyệt ngon,” “vị ngon, ngọt và mọng nước” và ngon hơn cá rô phi, anh ta tuyên bố.

Anh ta nói với tờ báo Sinar Harian rằng anh ta “nghĩ không có điều gì lạ” về việc ăn một con cá, và thêm rằng cho đến nay không ai bị ảnh hưởng phụ nào phát sinh.

Trong một bài khác viết vào ngày 14 tháng 7, Muhammad nêu ra một số quan điểm điểm xem như sự trả lời rõ ràng của anh ta đối với những người chỉ trích, nói những việc anh ta làm là độc ác và kỳ cục.

“Ý các bạn nói cá này không ăn được à? Cá là một loại thức ăn, con cá đẹp không có nghĩa là bạn không thể đụng tới” anh ta viết.

Cũng có lời đồn về việc người ta ăn cá rồng Arowana – một loài cá cảnh nữa, trong quá khứ.

Video của Mohammad chế biến cá để nấu được xem trên 4 triệu lần trong thời gian ngắn và kinh nghiệm cá la hán của anh ta đã được chia sẻ 23.000 lần.

Nếu câu view là những gì anh ta muốn với các bài viết của mình, thì chắc chắn là anh ta đã có nó.

Viết bỡi Chen Jingwen

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa