Bao giờ người Nhật tiết lộ Ningen?

Bienvanguoi.wordpress.com – Sau khi thành công trong việc quay video loài mực ống khổng lồ, là cảm hứng của quái vật Kraken, không nghi ngờ gì người Nhật đã âm thầm nghiên cứu Ningen, được đồn đãi là một sinh vật biển to lớn hình người ở Nam Cực. Có lẽ không xa?

Ningen: Sinh vật biển hình người ở Nam Cực.

Suốt nhiều năm qua, ở Nhật Bản lan truyền lời đồi đại về sự tồn tại của sinh vật biển hình người sống ở Nam Cực.

Theo Pink Tentacle

antarctic_humanoid_2Xin chào, Ningen

Được kể là thấy nhiều lần bỡi thủy thủ các tàu đánh cá voi “nghiên cứu” do chính phủ quản lý, những sinh vật này được gọi là Ningen (gần nghĩa với “con người”) có màu toàn trắng với chiều cao ước chừng 20 đến 30 mét. Những người chứng kiến mô tả chúng có hình dáng giống người, thường có chân, tay và thậm chí bàn tay năm ngón. Thỉnh thoảng họ mô tả chúng có vây hoặc có đuôi lớn giống nàng tiên cá thay vì chân. Những đặc điểm về khuôn mặt có thể nhìn thấy là mắt và miệng.

antarctic_humanoid_3Sự thể hiện của nghệ sĩ về Ningen đang đứng thẳng.

Theo một lời kể, các thủy thủ trên boong đang quan sát một vật to lớn mà ban đầu họ nghĩ là chiếc tàu ngầm của nước ngoài ở đằng xa. Khi đến gần, tuy nhiên, hình dáng bất thường của nó rõ ràng không phải là vật do con người làm ra – nó sống. Sinh vật này lập tức biến mất dưới nước.

antarctic_humanoid_5Ningen?

Đa phần người ta cho Ningen chỉ là một giai thoại thành thị. Phần lớn thông tin về loài sinh vật được đồn đãi này có thể truy xuất được từ loạt bài đăng trên diễn đàn 2channel, được viết bỡi một người mô tả sự việc từ một người bạn được tuyển dụng trên tàu “nghiên cứu“ cá voi của chính phủ.

antarctic_humanoid_6Ningen?

Những chứng cứ mong manh của câu chuyện đã hấp dẫn sự chú ý của nhiều người đọc từ ngoài cộng đồng 2channel , và một ấn bản của MU, tạp chí chuyên nghiên cứu những hiện tượng huyền bí ở Nhật Bản, đăng một bài báo về sinh vật hình người ở Nam Cực.
Bài báo suy đoán khả năng có một sinh vật chưa xác định sống ở biển nam, và nó kèm thêm một bản chụp màn hình Google Maps cho thấy hình ảnh giống Ningen ở Nam Đại Tây Dương ngoài khơi bờ biển Namibia.

antarctic_humanoid_1Ảnh Google Maps

Cho tới ngày nay, không có bằng chứng chắc chắn nào được đưa ra để xác nhận sự tồn tại của Ningen. Người ta tin chính phủ đã giữ những bản báo cáo chi tiết những lần chứng kiến, nhưng họ không rò rỉ thông tin cho công chúng và được biết là chỉ thị cho những người chứng kiến im lặng.
Hai clip video cho rằng quay Ningen dưới nước đã được đưa lên youtube.

Link 1
Link 2

Việc nhìn thấy Ningen thường xảy ra vào ban đêm, làm cho việc chụp ảnh rất khó khăn. Trong việc chụp các hình đứng yên, loài quái vật biển này trông rất giống những tảng băng trôi, mặc dù người ta nói da nhẵn, giống người khi các bức ảnh được phóng to.

antarctic_humanoid_4Sự thể hiện của nghệ sĩ về Ningen giống nàng tiên cá.

Trong bất kỳ trường hợp nào, không có bức ảnh thật sự thuyết phục được đưa ra công chúng, hoặc là vì chúng không tồn tại, hoặc là, theo tranh luận, chính phủ Nhật không muốn mời mọc sự quan sát kỹ lưỡng và bóc mẽ tiếng tăm nghiên cứu khoa học của chương trình đánh bắt cá voi.

Có thể bạn quan tâmChín quái vật truyền thuyết của Bắc Mỹ
Thêm bằng chứng về quái vật hồ Loch Ness
Những người chứng kiến nói họ phát hiện rắn biển ở hồ Na-uy.

Comments
One Response to “Bao giờ người Nhật tiết lộ Ningen?”
  1. ha says:

    Bài này bạn dịch hay quá. Thanks google

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa