Bắt cua xanh khủng bằng tay không kiểu Úc

Muddy crab catching 1

Một người thích động vật hoang dã người Úc làm kinh ngạc những người theo dõi mạng xã hội của anh khi anh chui vào lỗ hang cua dưới đất và chui lên với một con cua xanh khủng trong tay.

Beau Greeves, người sống ở ngoại ô Queensland, chia sẻ một video của chính anh  chui xuống một cái lỗ dưới đất cho đến khi cả thân mình anh ta ngập dưới đất, trước khi kéo ra một con cua to lớn.

Muddy crab catching 2

Trước khi anh Greeves tiến hành phi vụ của mình, anh giải thích rằng anh sẽ dùng que dụ con cua về phía trước trước khi chụp nó bằng tay không từ phía sau.

Sau đó anh ta bò vào hang con cua đang ẩn nấp, và từ đầu đến mông anh ta biến mất dưới lòng đất.

Muddy crab catching 3

Người quay phim phải giúp anh ta bằng cách nắm bàn chân kéo ra khỏi hang.

Khi anh ta ra khỏi hang cua, người ta thấy anh Greeves nắm chặt con cua trong tay – với hai cái càng khổng lồ của nó chỉ cách mặt anh vài inch.

Bạn anh ta kinh ngạc với kích thước của con cua.

Đoạn video, được xem hơn triệu lượt, kết thúc khi anh Greeves đầy bùn đất đặt con cua trên mặt đất cạnh anh ta.

Muddy crab catching 4

Đăng đoạn phim trên trang Facebook của mình, anh Greeves nói: “Bị cua kẹp vài lần, suýt mất ngón tay và trẹo cổ tay, nhưng tôi cho rằng bạn càng thực hành nhiều lần thì bạn bắt cua càng tốt hơn. Ít bí quyết lắm, phần lớn là biết nơi tìm ra chúng.

“Vui lắm, ra ngoài đó thử đi.”

Anh cảnh báo người xem rằng dùng một cái móc cua ở Queensland là phạm pháp, nhưng nếu bạn tìm cách bắt được bằng tay không thì bạn có được món ngon.

Muddy crab catching 5

Muddy crab catching 6June Birch nói: “Anh đúng là huyền thoại, tôi không làm thế được.”

Nicky Aldrick thêm vào: “Tôi nghĩ là tôi sẽ đi đến cữa hàng Morgan để mua một con.”

Trong khi đó Aaron Clift nói: “Tôi rất lo sợ trong suốt đoạn video rằng anh ấy sẽ bị cua kẹp.”

Viết bỡi Alice Evans

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa