5 loại cần câu đắt nhất.

Fishing

Một chiếc cần câu có thể là một chiếc que bạn dùng trong nỗ lực tìm kiếm niềm vui câu cá. Điều đó không có nghĩa là nó sẽ rẻ. Trong khi những chiếc cần câu thông thường có thể mua dễ dàng tại địa phương với giá vừa phải, nhiều loại cần câu cá tốt nhất trên thị trường có giá rất đắt. Chúng được làm bằng tay, xa xỉ và có giá cao hơn nhiều so với giá mà nhiều người nghĩ. Dưới đây là năm loại cần câu đắt đỏ nhất có mặt trên thị trường.

Cần câu FINE BAMBOO OYSTERS RODS – 4.600 ĐÔ LA.

oyster_bamboo_fly_rod_epic_series.jpgCần này được làm bằng tay và được đặc biệt cắt ra từ một cây tre phù hợp. Bạn không thể muốn mua thì mua. Bạn phải đặt hàng trước và chờ đợi trong khi nó đang được sáng tạo ra từ đầu. Tay nắm được chạm khắc và thậm chí là bằng vàng 24 carat – mặc dù điều này làm tốn thêm nhiều tiền đến mức công ty sản xuất không dám chào giá trừ khi bạn đặt cọc trước và yêu cầu lượng vàng chạm khắc bên trong. Loại cần này có giá tối thiểu 4.600 đô la và tăng lên tùy theo yêu cầu cá nhân của bạn.

Cần câu HELIOS 2 – 795 ĐÔ LA.

helios2Cần này khởi đầu ở 795 đô la và tăng lên tùy theo kích thước và kiểu dáng bạn chọn. Bạn có thể thích loại cần câu bằng mồi giả, cần câu nước ngọt hay nước mặn. Công ty cũng sáng tạo loại cần câu cả nước mặn và ngọt mà không tạo ra bất kỳ hư hỏng nào.

Cần câu CROWDER RODS – 530 ĐÔ LA.

CrowderCần này có giá tối thiểu 530 đô la và tăng lên rất nhiều khi bạn tiếp tục bổ sung thêm đặc tính, chiều dài hay vật dụng khác vào chiếc cần. Chúng cũng được thiết kế để câu cả nước mặn và nước ngọt tùy theo bạn chọn loại cần nào. Khi bạn bổ sung thêm phụ kiện thì chúng có thể tăng lên đến cả hàng ngàn đô la chỉ cho một chiếc cần.

Cần câu DAIWA RODS – 500 ĐÔ LA.

imagesChúng không phải là loại cần đắt nhất trên thị trường, nhưng chúng có thể tiến tới đó tùy theo các tính năng bạn chọn. Chiếc cần ít sặc sỡ và rẻ nhất bắt đầu ở 500 đô la, nhưng có thể đạt tới hàng ngàn đô la một khi bạn thay đổi chiều dài và đặc tính của nó. Cần này câu nước mặn rất tôt nếu đó là lựa chọn của bạn.

Cần câu SATIGA G DEEP DROP ROD – 445 ĐÔ LA.

AD_SaltigaGDendohStyleDeepDrop_cut01Cần này cũng thuộc loại đắt nhất trên thị trường. Nó được thiết kế để dễ câu với trong lượng dây 100-25 và dài 5 feet 6 inch. Nó được sản xuất bằng vật liệu chất lượng không dễ bị mờ, gỉ sét hay hư hỏng theo thời gian.

Theo Worthly.com

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa