Top 5 phim câu cá hay nhất mọi thời đại.

Mỗi năm một lần, các ngôi sao Hollywood có mặt tại lễ trao giải lớn nhất của năm – lễ trao giải Osca. Không nghi ngờ gì đây là hình ảnh lớn nhất của ngành công nghiệp giải trí, giải Osca xác nhận những bộ phim hay nhất của năm, và trong những năm qua, các bộ phim nói về câu cá, về mặt này hay mặt khác, đã được đề cử những giải thưởng khác nhau.

Tuy nhiên không phải mọi bộ phim lớn về đánh cá đã được đề cử, và có một vài phim bạn không biết gì về nó. Vì thế, không chần chừ gì nữa, World Fishing Network hân hạnh nêu ra danh sách lựa chọn của chúng tôi về những bộ phim câu cá hay nhất.


A River Runs Through It.

ARiverRunsThroughItBộ phim Dòng sông Nhân chứng Cuộc đời quay rất đẹp này được đề cử 3 giải Osca – quay phim tốt nhất, nhạc phim hay nhất va kịch bản chuyển thể hay nhất. Trong khi nó chỉ nhận được một giải thưởng duy nhất (quay phim tốt nhất), nó được công nhận là một trong những bộ phim câu cá hay nhất trong ngành điện ảnh. Và nó có lẽ là một trong những phim duy nhất lấy bối cảnh fly fishing (câu cá băng ruồi nhân tạo) làm phần chính của cốt truyện.

Dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên, Dòng sông nhân chứng cuộc đời dõi theo cuộc sống của hai người con của một mục sư trong nửa đầu thế kỷ hai mươi. Fly Fishing được sử dụng như một phép ẩn dụ cho tôn giáo, tình yêu, và cuộc sống nói chung: có thời điểm, nhân vật Norman, do Robert Redford đóng, nói: “Trong gia đình chúng ta, không có ranh giới rõ ràng giữa tôn giáo và Fly Fishing.”

Link xem phim: Dòng sông nhân chứng cuộc đời.

http://phimvang.org/xem-phim/dong-song-chung-nhan-cuoc-doi-a-river-runs-through-it-1992/13201209.html


The Old Man and the sea

TheOldManAndTheseaCâu chuyện cổ điển của Ernest Hemingway đã được chuyển thể điện ảnh nhiều lần, gồm cả loạt phim ngắn trên truyền hình, nhưng chính cuốn phim chuyển thể năm 1958 được xem rộng rãi là cuốn phim cổ điển. Spencer Tracy thể hiện diễn xuất xuất chúng trong vai một ông già câu cá Cuba lớn tuổi, sau khi không bắt được con cá nào trong 84 ngày, cuối cùng cũng câu dính được một con cá cờ khổng lồ và nó kéo ông ngày càng ra biển xa hơn. Trong khi chiến đấu với con cá lớn, ông hồi tưởng lại cuộc đời mình, tất cả trong khi cố đưa con cá lên tàu và chiến đấu chống lại những con cá mập hung dữ.

Cuốn phim được đề cử 3 giải Osca – quay phim tốt nhất, diễn viên chính xuất sắc nhất (cho Tracy) và âm nhạc hay nhất, cuối cùng nó đã đạt được.

Ông già và biển cả.

http://xemphimsao.com/xem-phim-online/ong-gia-va-bien-ca/tap-1-server-32/398848.html/


Grumpy Old Men.

Nó có thể không được đề cử cho một giải Osca nào, nhưng cuốn phim hài năm 1993 này đã Grumpy_Old_Men_trở thành một cuốn phim cổ điển thịnh hành. Và không quá khó để hiểu lý do vì sao – nó là một cuốn phim vui nhộn tình cờ nói về Ice Fishing (câu cá dưới băng) dù nhiều hay ít. Nó cũng có mặt Jack Lemmon và Walter Mahau, hai nghệ sĩ hài hay nhất của thế hệ họ. Ông Lemmon và Mahau thủ vai John Gustafson và Max Goldman, hai người hàng xóm lâu năm cũng là đối thủ truyền kiếp được tiếp thêm năng lượng sau khi cả hai cùng cảm tình với cô hàng xóm mới của họ. Sự đùa cợt cáu kỉnh giữa hai người thật sự vui nhộn, và những cảnh câu cá dưới băng, trong khi không phải trọng tâm của cốt truyện, là rất phong phú.

Grumpier Old Men, đây là bộ phim tiếp theo, nếu bạn không nhận ra tựa đề hầu như tương tự. Trong thời gian này, câu cá dưới băng không còn là điểm nhấn, mà là những nỗ lực của Gustafson và Goldman để đạt được danh hiệu “Tay săn cá catfish” hoang đường, một con cá da trơn khổng lồ mỉm cười châm chọc những tay câu nào cố bắt được nó. Vâng, điều này quả không thực tế, nhưng đây là một cuốn phim giải trí đề cao những câu chuyện vui đùa bổ ích, và những giây phút ngạc nhiên thú vị.

Hai Lão Ngoan Đồng cáu kỉnh.


Salmon Fishing in the Yemen.

salmon-fishing-in-the-yemen-posterĐây là cuốn phim mới nhất trong danh sách này – nó được phát hành rộng rãi vào tháng 3 năm 2012, và trong khi nó không nhận được bất kỳ đề cử nào cho giải Osca, nó xứng đáng được nêu tên vì rất được hoan nghênh. Và, tất nhiên, vì đó là một bộ phim về câu cá bằng ruồi nhân tạo.

Dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2007 cùng tên, cuốn phim tập trung vào một chuyên gia nghề cá, người được thuê trông nom một dự án kỳ dị – một tộc trưởng Yemen giàu có muốn mang ngành câu cá hồi về một nước Trung Đông. Trong khi cuốn phim tương đối chậm rãi, kỹ thuật quay phim rất hoàn hảo, và có một câu chuyện tình lãng mạn ấm áp trong cốt phim.

Bắt cá hai tay

http://phimvang.org/xem-phim/bat-ca-hai-tay-salmon-fishing-in-the-yemen-2011/18201207.html/


The perfect storm.

ThePerfect-stormVâng, phim này có một ít trò gian lận, trong đó nó đề cao đánh cá thương mại so với đánh cá giải trí. Tuy nhiên nó có mặt trong danh sách này bỡi vì, nói chung, nó là một cuốn phim hành động rất hay dựa trên một câu chuyện rất thật.

Năm 1991, một chiếc tàu câu cá kiếm thương mại có tên Andrea Gail bị lạc ở biển trong một “cơn bão hoàn hảo” – sự thực, một sự kết hợp chưa từng có của hai thế lực tự nhiên mạnh mẽ và một cơn cuồng phong.

Con tàu chìm với mọi thủy thủ, và bộ phim cố đưa ra hình ảnh những thủy thủ vào những ngày tàu sắp chìm.

Thỉnh thoảng nó hơi cổ lỗ sỉ, nhưng rất đáng xem.

Cơn bão hoàn hảo.

http://topphimhay.com/xem-phim-con-bao-hoan-hao/m59547.html


Trong loạt bài này:

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa