Top 5 cá sấu mọi thời đại của Northern Territory (Kỳ 1).

5. Eric

Ca-sau-EricNăm 2004, Giám đốc công viên bò sát Úc John Weigel đang lại gần con cá sấu Eric để chúc mừng ngày sinh nhật thứ 58 của nó.

Con cá sấu đã nổi tiếng với tên Eric là một con cá to lớn, dài 5 mét, bị bẫy và được chuyển đến Darwin sau khi bị nghi đã giết hai đứa bé thuộc cộng đồng Territory trong thập niên 1980s.

Sau đó nó cắn đứt đầu hai con cá sấu cái mà nó được nhốt chung để sinh sản.

EricNăm 1989, nó được gởi tới công viên bò sát Úc ở NSW, nơi nó được đặt tên theo người sáng lập công viên Eric Worrell.

Eric chết năm 2007 vì bị nhiễm trùng, sau khi các bác sĩ phẫu thuật tại sở thú bị mất điện vì bão trong khu vực vào thời điểm đó. Một kết thúc buồn cho một nhân vật thực thụ.

4. Cassius

Ca-sau-cassiusCon cá sấu khổng lồ Cassius, hiện là con cá sấu lớn nhất đang nuôi nhốt.

Bị mất tước vị lớn nhất, và vừa mới thu hồi lại sau cái chết của Lolong, cá sấu Cassius là con cá sấu lớn nhất thế giới đang nuôi nhốt, dài 5,6 mét. Nó bị bắt ở sông Finness vào năm 1984 bỡi Grahame Webb, sau khi nó tấn công rất nhiều thuyền máy gắn ngoài.

CASSIUS_CATCHCassius được dự tính tham gia trong một cuốn phim về cá sấu độc, nhưng nó không bao giờ được sử dụng và cuối cùng được bán cho một trại nuôi cá sấu ở bắc Queensland vào năm 1987.

Vì hiện nay nó sống ở đó nên nhiều người Queensland nói cá sấu Cassius là của họ, nhưng thực tế nó bắt được ở Northern Territory.

Còn nữa

Theo NTNews

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa