Ăn đi rồi khóc: Những bữa ăn đắt nhất thế giới!

Theo News.com.au

Với giá 957 USD, chiếc bánh nhỏ Golden Phoenix (Phượng Hoàng Vàng) là món đắt nhất thế giới.

Đó là loại thực phẩm mà đa số chúng ta chỉ mơ được ăn một khi trúng xổ số hay trở thành triệu phú.
Nhưng đối với một vài gã có đủ tiền để làm như vậy, ăn những món xa xỉ như vậy chỉ là chuyện thường ngày.
BBC Travel đã đưa ra một danh sách những món ăn đắt nhất thế giới, và nếu như giá cả của nó không làm cho bạn mất ngon, thì không gì có thể làm được.
Xếp đầu danh sách là món bánh nhỏ Phượng Hoàng Vàng – được làm trước hai ngày bỡi nhà hàng Bloomsbury’s ở Dubai.
Với giá 3.676 dirhams, hay 957USD, chiếc bánh đắt nhất thế giới được làm từ lá vàng ăn được 23-carat, dâu tây hữu cơ và những hạt bụi vàng ăn được.
Trong khi vẫn ở Dubai và nếu bạn có tiền để đốt, hãy ghé vào khách sạn Burj Al Arab nổi tiếng và thử món cocktail ’27.321’ nổi tiếng.
Trị giá 27.321 dirhams, hoặc 7.120USD, món đồ uống này được đặt tên theo số tầng mà nó phục vụ và chiều cao của nó, gồm cả rượu whiskey màu tự nhiên Macallan 55 tuổi từ Scotland.
Bạn vẫn thích một thứ gì đó ngọt chứ? Vậy hãy bay tới Serendipity 3 ở New York nơi bạn có thể thưởng thức Chocolate Frrrozen Haute. Nó sẽ được tính cho bạn với giá 18.713USD hay 17.913USD nhưng có tới 28 dạng ca cao khác nhau và cũng được phục vụ với vòng xuyến kim cương và vàng 18-carat.
Hoặc nếu bạn tằn tiện hơn, bạn luôn có thể thử món Le Burger Extravagant được chế biến từ thịt bò waygu Nhật Bản, bên trong có bơ nấm truýp trắng, và chỉ có giá 293USD hay 280USD.

Angelito Araneta của Karat Chef đã sáng tạo ra món sushi Del Oriente xa xỉ này.

Bạn có thích một món nhẹ hơn không? Hãy ăn thử Sushi Del Oriente – nigiri sushi gói trong lá vàng 24-carat và kim cương Phi Châu 0,20-carat được phục vụ bỡi tay đầu bếp nổi tiếng Angelito Araneta Jr của Karat Chef.
Và nếu bạn chưa thoả mãn với chặng đường bay trên chiếc phản lực riêng và bay tới Luân Đôn để húp món súp Buddha Jumps Over the Wall (Phật nhảy qua bức tường) của Nhà hàng Kai Mayfair trị giá 108 bảng, hay 162USD. Bạn muốn biết gì trong đó không? Chỉ có vi cá mập, bào ngư, nấm hoa Nhật Bản, hải sâm, sò điệp khô, gà, thịt lợn muối, thịt lợn và nhân sâm, cũng theo BBC Travel.

Một chai Penfolds 2004 Block 42 Kalimna Cabernet Sauvignon sẽ lấy của bạn 168.000USD.

Với những người không thích ồn ào nơi hải ngoại, bạn luôn có thể hưởng thụ một vài loại rượu ngon của Úc.
Hãng rượu Úc Penfolds giới thiệu một loại rượu đỏ sẽ tính cho bạn giá 168.000USD. Nhưng bạn sẽ muốn nhanh chân vì chỉ có 12 chai của loại rượu 2004 Kalimna Block 42 cabernet sauvignon được đóng chai.
Hoặc bạn có thể thử món xa xỉ tương đối gần nhà hơn bỡi món bào ngư om ở Silks’ với màng da chân vịt với giá 1.380USD một ký tại nhà hàng Silk kiểu Quảng Đông cao cấp của Crown ở Melbourne.
Bạn có thể thay thế bằng món trứng cá muối 425USD tại nhà hàng Astral, Sydney, món này gồm có 50 gram trứng cá nuôi với kiểu bày biện theo truyền thống.

Comments
One Response to “Ăn đi rồi khóc: Những bữa ăn đắt nhất thế giới!”
  1. After greater than 36 months of development, Microsoft released the revolutionary activate office 2010, an upgraded and friendlier version of ‘microsoft office’ 2007, containing a number of stirring new tools for collaboration, and an internet ability unlike anything you’ve seen before. Fastening, storage, eye-catching visual presentation, surplus of email storage, influential data insight, creating effective ideas with quite superior quality of appearance with enhanced application are the most useful features that download vista ‘microsoft office’ 2010 has presented you with. Multi-tasking with other peoples of numerous location is done faster and manageable while using the evolution of Microsoft office tools. The new software includes the improved features of Word, Excel, Access, Outlook, Publisher, FrontPage and PowerPoint. Outlook is even made more suave plus much more controlling which consists of Social Connector feature for SharePoint, LinkedIn or even the most famed Facebook.Microsoft pls visit us! is now in the market to be an unconditional necessity for young students, home users and businessmen alike. To your penchant, it is possible to choose to obtain the Home edition or perhaps the Business editions. The house editions come in two varieties for your requirements ?the Microsoft Office 2010 Home and Student along with themicrosoft office 2010 download Home and office.

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa