Cá nhiệt đới robot trao hy vọng cho những chủ nhân cá cảnh lười biếng.

Viết bỡi Michelle

Săn sóc thú cưng là việc nặng nhọc. Bạn phải nhớ cho ăn, sau đó phải vệ sinh cho nó, và ít nhất là phải biết đến sự tồn tại của nó. Ngay cả một con vật cưng ít đòi hỏi công sức chăm sóc nhất, cá cảnh, cũng tạo ra một gánh nặng nếu bạn quên thay nước xanh dơ bẩn mà con cá của bạn không thể lướt đi, mà phải bơi một cách chậm chạp qua một dung dịch nhớt đầy rong tảo.
Những người yêu cá nhưng lười biếng chăm sóc có thể hy vọng! Cuối cùng, một “thú cưng” bạn có thể tình cờ quên bén đi mà không bị lãnh bất kỳ hậu quả nào: người ta đã giới thiệu cá robot, thế hệ kế tiếp của cá cưng không cần chăm sóc. Được phát minh ở Nhật Bản bỡi Takara Tomy A.R.T.S, những chú cá robot nhỏ nhắn này được sản xuất rất giống cá thật. Chúng ta chú ý đến một vết nứt nhỏ giữa đuôi và phần thân, nhưng sự chuyển động của cá là rất thật. Chúng trông có vẻ là như đang tìm kiếm thức ăn và ăn, nhảy lên nhảy xuống sàn của bể cá.

Bạn cũng có thể mua một con trên Amazon Nhật Bản với giá 2.900 yên (37 đô la)
Điều gì có thể xảy ra khi những con cá này phát triển được nhận thức và bắt đầu giai đoạn giết chóc để báo thù cho những đàn cá mà bạn đưa vào ngôi mộ sứ nước xoáy? Ít nhất, những con cá này rất nhỏ. Chúng ta sẽ bắt đầu lo lắng khi một con cá mập robot hay ít nhất là một con cá chẽm robot biến tính nóng nảy được tạo ra.

Link xem video youtube

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa