Một cần thủ bắt được cá roosterfish nặng 75 pound

Cần thủ người Palm Springs, John Sato, bắt được một con cá Roosterfish (cá gà) nặng 75 pound ngoài khơi Cabo San Lucas sáng thứ năm, trong khi đi câu dọc theo bờ biển cùng thuyền trưởng Ivan trên chiếc Gloria.
Roosterfish không được coi là cá ăn ngon và đa số các cần thủ thả chúng ra, nhưng dường như con cá này đã được giữ lại để chụp ảnh, và có lẽ là để làm thực phẩm.
Mario Banaga của hãng dịch vụ câu cá Pisces Sportfishing đã đáp ứng đề nghị của Ivan và đến đó cùng với Camera; và một mẩu chuyện ngắn cùng hai tấm ảnh đã được đưa lên trong mạng.
Bài trên blog viết: “Thuyền trưởng Ivan khởi hành sớm trên chiếc tàu Gloria 22 feet cùng với tay câu John Sato từ Palm Springs, California dù trời mưa. Sato câu dính con cá tuyệt đẹp này chỉ cách bờ 15 feet, bằng mồi cá ngựa (caballito) sống tại Cerros de Arena. John mất 40 phút để chinh phục con cá roosterfish trên chiếc cần Shimano TLD 15 dây câu thử sức nặng 30 pound.
Con cá này nặng 75 pound.
Đó là một trong những con cá roosterfish nặng nhất bắt được trong nhiều năm gần đây ở Baja California Sur, nhưng rất mờ nhạt so với con cá kỷ lục thế giới cho mọi loại cần là con nặng 114 pound được bắt năm 1960 ở Biển Cortez gần La Paz.

Có thể bạn quan tâm

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa