Kẻ rạch mặt! “Quái vật sông” mùa mới của Animal Planet với Jeremy Wade hay nhất từ trước đến nay.

Kênh Geo Nat có Casey Anderson và Brady Barr, kênh Discovery có Bear Grylls (mới sa thải năm ngoái) và kênh Animal Planet có Jeremy Wade, một người Anh lịch lãm đã công bố với các fan hâm mộ trên Facebook rằng một mùa nữa sẽ đến vào ngày 7 tháng tư, lúc 9 giờ tối.

Sẽ có lúc những câu hỏi về con gì đang ẩn nấp bên dưới được trả lời. Nhưng không phải lúc này. Trong bốn mùa liên tiếp của Quái vật sông trên Animal Planet, phát thanh viên, nhà sinh học và tay câu siêu hạng Jeremy Wade đã đi tìm những câu trả lời, dẫn dắt người xem theo ông làm sáng tỏ những câu chuyện về cá giết người khổng lồ – nơi có những sự thật kỳ lạ hơn trong tiểu thuyết!

River_Monsters_whos_catching_whoTừ Animal Planet:

Trong mùa mới này, Quái vật sông nâng sự khó tin và bí ẩn lên tầm cao mới với những chuyến phiêu lưu nguy hiểm nhất trong cuộc sống của ông Wade. Các chuyến đi của ông bao gồm một phi vụ tới vùng đất hoang phế của nhà máy hạt nhân Chernobyl để nghiên cứu loài cá biến đổi gien trong cuộc đua chớp nhoáng với thời gian để tránh nhiễm xạ, một chuyến tới Nicaragua để bắt loài cá giết người nhanh như chớp nhưng rất nhút nhát, và một cuộc truy lùng đẫm máu trên đất Mỹ để theo đuổi loài ma cà rồng tiền sử dưới nước. Những cuộc phiêu lưu này sẽ được bắt đầu vào chủ nhật, ngày 7 tháng tư với kẻ mở mùa có kích thước to lớn – “Kẻ rạch mặt”.

“Tôi biết rằng đến lúc nào đó sự tìm kiếm của tôi sẽ kết thúc – một khi tôi phát hiện hết những quái vật sông và tất cả những bí ẩn dưới nước của thế giới đã được giải quyết,” ông Wade nói. “Thời điểm đó chưa đến; mùa này của Quái vật sông tiếp tục thúc đẩy tôi lùng sục để khám phá những bí ẩn hấp dẫn dưới vực sâu.”

Piranha-in-boliviaCá piranha ở Bolivia?

Chương trình khai mạc mở đầu, “Face Ripper” – Kẻ Rạch Mặt, dẫn dắt người xem theo ông Wade điều tra một cái chết kinh hãi trên sông Bolivia. Trong khu vực đầy rẫy những tên buôn thuốc phiện, ông Wade lội bộ qua những khu rừng già nguy hiểm để khám phá loài quái vật nước ngọt đã rạch mặt người thành những miếng nhỏ.

Ông Wade ngạc nhiên khi một trong những đối thủ lâu nhất của ông tiết lộ một vài hành vi mới – nhưng liệu ông có ở quá sâu không thể học được bài học mới? Đó là một bí mật hãi hùng mà ông Wade dự định giải quyết.

???????????????????????????????Cá biến đổi gien ở Chernobyl?

Mùa mới long trời lở đất này lên đến đỉnh điểm với phần kết thúc mùa đặc biệt dài hai giờ trong Ngày Tưởng Niệm vào thứ hai, ngày 27 tháng năm, lúc 9 giờ tối, có lẽ tiết lộ mẹ của tất cả các quái vật sông.

Trong hơn 30 năm là tay câu chuyên nghiệp, ông Wade đã đối mặt với những con cá huyền thoại nhất của các con sông trên thế giới – nhưng có một con mà ông chưa từng va chạm – quái vật Loch Ness.

Ông Wade sẽ dẫn dắt người xem theo ông trong một điệp vụ có tính sử thi từ vực sâu của Loch Ness tới những ngọn núi lửa của Iceland để theo dõi con quái vật sống dưới nước nổi tiếng nhất thế giới.

Viết bỡi April Neale, Đ.Đ.S dịch

Có thể bạn quan tâmCon gì bên dưới … Tay làm phim người Anh lùng bắt một số quái vật nước ngọt đáng sợ và kỳ lạ nhất thế giới.
Chuyện cá da trơn khổng lồ ăn thịt người trên sông Great Kali.
Phát hiện quái vật cá Catfish
Rắn biển khổng lồ đang ở ngoài kia.

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa