10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Đây là những bãi biển đẹp nhất để thưởng thức trong những ngày nghỉ của bạn. Bãi biển là một trong những nơi thú vị nhất để nghỉ ngơi. Nhiều hoạt động cũng có thể được thực hiện ở bãi biển từ đơn thuần là thư giãn và tắm nắng tới việc lướt ván trong những bãi biển có sóng tốt. Vì vậy, thử xem xét một số bãi biển đẹp nhất thế giới.

10. Bãi biển Whiteheaven, Australia

Bảy ki-lô-mét bãi biển cát trắng sạch sẽ nhất ở một trong những bờ biển cách biệt nhất trên thế giới chắc chắn là đủ cho nhu cầu thư giãn. Kính mát là một trong những vật dụng cần thiết ở bãi biển này vì cát thật sự trắng.

9. Bãi biển Tulum, Mexico

Một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Mexico. Có thể hàng trăm năm trước đây người Maya cũng sử dụng nơi này làm nơi nghỉ dưỡng. Có thể bạn đã từng mơ mộng bơi trong một bãi biển đầy cát trắng, yên tĩnh và thoải mái đồng hành cùng hậu cảnh là những kim tự tháp của người Maya. Hãy biến giấc mơ của bạn thành sự thật. Bạn cũng có thể trốn tránh vào khu nghỉ dưỡng tuyệt vời Vila La Estancia Puerto Vallarta và tận hưởng những ngày nghỉ của mình.

8. Mnemba Lodge, Tanzania

Những bãi biển đẹp nhất của lục địa Phi Châu, mặc dù không nằm ở lục địa chính. Hành trình đến bãi biển này không dễ dàng, nhưng một khi bạn đã đến đó, mọi thứ dường như đáng giá với những bãi biển đẹp tuyệt trần và những bãi cát trắng yên ả.

7. Bãi biển Lanikai, Hawaii.

Bãi biển này không lớn, nhưng nơi đây có nước sạch sẽ nhất và màu trời xanh trong trẻo ở Hawaii. Hoàn hảo với quang cảnh hai hòn đảo nhỏ Mokuluas ở phía xa.

6. Kondoi, bãi biển san hô Okinawa, Nhật bản.

Okinawa, những hòn đảo an toàn nhất thế giới, những cánh cữa không bao giờ đóng. Ba phần mười những người lớn tuổi nhất thế giới sống ở đây. Bầu không khí rất thư giãn tạo ra từ bầu không khí yên bình của một vùng quê Nhật bản tiêu biểu kết hợp với những bãi biển đẹp. Chỉ có một vấn đề cần xem xét: nó là nơi đắt đỏ.

5. Vịnh Horseshoe, Bermuda

Bermuda là một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới về du lịch bãi biển. Nhưng điều đó không ngăn được hàng ngàn du khách đến thăm đảo này hàng năm. Thời tiết dễ chịu, nước và sóng yên ả, nước trong vắt, bãi cát hồng đã làm cho vịnh Horseshoe hầu như không thể sánh nổi với những bãi biển còn lại của hành tinh. Đây là bãi biển và đảo đẹp nhất của vùng Ca-ri-bê.

4. Bocaray, Philippines

Đảo Bocaray cách Manila 200 dặm về phía nam và 2 km từ mũi tây bắc của đảo Panay ở khu vực Visayas của Philippines. Năm 1990, nó được bầu chọn bỡi BMW Tropical Beach Handbook ( Sổ tay Bãi biển Nhiệt đới BMW) là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, và năm 1996 bỡi British publication TV Quick là bãi biển nhiệt đới số 1 của thế giới.

3. Aguilla

Được xếp hạng nhất trong Top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới bỡi Discovery Channel Travel and Adventure không phải là vô nghĩa. Anguilla có đủ: sự yên tĩnh, sạch sẽ, hiện đại, hoàn chỉnh với cuộc sống của những đảo nhỏ vùng Ca-ri-bê.

2. Maldives

Bãi biển yên bình nhất thế giới. Đẹp, yên tĩnh, hiện đại, và hẻo lánh. Sự kết hợp hiếm thấy ở những bãi biển thế giới.

1.Fernando De Noronha, Brazil

Quần đảo này gồm 21 đảo và đảo nhỏ ở Đại tây dương, hoảng 220 dặm ngoài khơi bờ biển Brazil. Đây có lẽ là những bãi biển đẹp nhất thế giới nơi chỉ một ít người biết về nó. Đây là một trong những di sản thế giới Unesco công nhận như là “ Công viên biển đẹp nhất thế giới”.

Theo Website:http://www.mostinterestingfacts.com

Leave a comment

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2017 All Rights Reserved

    Founder: Ha Vinh Minh, Editor-in-chief: Doan Hoa