Tay săn ảnh suýt mất ngón tay vì chụp ảnh cá sấu quá gần.

Viết bỡi Ted Thornhill cho Mailonline.

Đó là con cá sấu chưa sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ ở cự ly gần.

Tay săn ảnh cố chụp con cá sấu giết người suýt bị nó cắn đứt bàn tay.

Mathieu Foulquie chầm chậm bơi tới gần con bò sát trong nỗ lực chụp ảnh hàm răng ấn tượng của nó.

Nhưng tay săn ảnh này suýt bị đứt lìa những ngón tay khi con cá sấu tung mình lao vào chiếc ống kính.

Cá sấu 1Chầm chậm bơi tới gần con bò sát.

Cá sấu 2Con cá sấu tung mình lao vào chiếc ống kính.

Cá sấu 3Con cá sấu để lộ hàm răng cho anh Fouquie xem.

Anh Foulquie chụp những bức ảnh tuyệt vời này sau khi xuống nước một giờ ở Công viên biển quốc gia Queen, Cuba.

Anh nói: “Khi nó nhảy bổ vào tôi, tôi rất sợ hãi.

“Cho tới lúc đó, nó có vẻ thư giãn và tò mò.”

Cá sấu 4Anh sợ hãi.

Cá sấu 5Chụp ảnh cá sấu ở công viên biển.

“Đột nhiên, nó quyết định thử cắn ống kính.

“Thật tốt là có thân máy ảnh giữa tôi và nó, nếu không tôi bị rắc rối to.

“Tôi quen với việc lặn cùng cá mập, nhưng con cá sấu này khá khó phán đoán.”

Anh Foulquie lặ bình hơi đã 25 năm, nhưng là lần đầu tiên anh chụp ảnh một con cá sấu.

Bản tiếng Việt của Bienvanguoi.wordpress.com

Gửi phản hồi

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2016 All Rights Reserved

    Thành lập bỡi Hà Vĩnh Minh và một số cộng tác viên

