Một người bị cá sấu cắn suýt chết giống số phận của bố mình.

Theo New Straits Times.

Saratok: Anh Anuar Sulaiman, 39 tuổi, suýt trở thành nạn nhân của một vụ cá sấu tấn công hôm thứ sáu, hai năm sau khi bố anh bị chết trong một vụ tấn công tương tự.

ca-sau-tan-cong

Trong một diễn biến lúc 9 giờ tối, anh Anuar đang chài tôm cùng người anh của mình, Endoi, 42 tuổi, ở Sungai Seblak, thì một con cá sấu tấn công anh.

“Tôi đang ở trong nước thì nó cắn chân trái của tôi. Tất cả những gì tôi có thể làm là chụp cái mô tơ ngoài và kêu cứu.”

Người anh, đang ở mũi tàu, kéo anh ra khỏi nước, nhưng con bò sát này không chịu từ bỏ.

“Nó kéo tôi sâu xuống dưới nước. Tôi lặn xuống và đá nó để thoát,” anh nói tại bệnh viện ngày hôm qua.

Vào tháng 9 năm 2011, cha anh, ông Sulaiman Abdullah, 68 tuổi, bị tấn công bỡi một con cá sấu khi bắt tôm ở sông này.

Ông Sulaiman đang thu lưới thì con cá sấu cắn chân ông trước khi kéo ông xuống nước. Xác ông không bao giờ được tìm thấy.

Năm ngoái, cá sấu giết chết người phụ nữ tên Siah Munsong khi bà đang tắm trên sông.

Những người địa phương tin rằng ba người đều bị tấn công bỡi cùng một con cá sấu và họ đã đặt tên nó là Bujang Seblak.

Chính anh Endoi cũng bị cá sấu tấn công hồi tháng trước, nhưng anh bơi được vào bờ.

“Khi đó chỉ có mình tôi. Con cá sấu tấn công khi tôi ở trên thuyền. Tôi bị kéo xuống nước nhưng nanh chóng bơi vào bờ. Tôi thật may mắn vì chiếc thuyền ở gần bờ.”

Bản tiếng Việt của Bienvanguoi.wordpress.com

Gửi phản hồi

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2016 All Rights Reserved

    Thành lập bỡi Hà Vĩnh Minh và một số cộng tác viên

