Tay lặn biển thoát chết sau khi bị cá lạt cắn vào mặt.

Viết bỡi ENDA DOWLING.

SẹoMột người lặn biển ở Galway nói anh “cực kỳ may mắn khi còn sống” sau sự cố một con cá lạt khổng lồ cắn một miếng lớn vào mặt của anh.

Jimmy Griffin (48 tuổi), người có thâm niên 20 năm lặn biển, gặp phải khó khăn khi anh trở về từ chuyến lặn biển ở Killary Fjord, Connemara, Co Galway.

“Đột nhiên tôi bị một đụng mạnh giống như một cú đấm vào mặt,”anh nói The Irish Independent. “Tôi thấy mình như một con búp bê. Nó cắn vào mặt tôi và kéo tôi đi rất mạnh. Đó là các hành động cắn, kéo và xoay mặt tôi,” anh nói.

Sẹo-2“Tôi biết tôi bị tấn công nhưng lúc đó tôi không biết điều gì đang xảy ra. Tôi bị mất cảm giác một cách đáng sợ bên phía trái của khuôn mặt.”

Chiếc máy thở rơi ra và tầm nhìn phía trước thật sự mờ mịt vì máu tăng dần trong nước phía trước mặt tôi. Máu trông giống như mực của bạch tuộc, nó rất đen.”

eelAnh Griffin tham gia chuyến lặn ở Killary Fjord, đây là một phần của chương trình khuyến khích của nhà sản xuất thiết bị để thử nghiệm thiết bị mới. Dù nhiều kinh nghiệm nhưng hai năm nay anh không lặn.

“Tôi là người may mắn khi còn sống hôm nay. Tôi rất biết ơn những người đã đưa tôi vào bệnh viện.”

“Các nhà phẫu thuật đã làm việc rất tốt. Thậm chí tôi không biết tôi bị khau bao nhiêu mũi bên trong và ngoài miệng, nhưng họ nói các vết thương sau này sẽ lành lặn.”

Bản tiếng Việt của Bienvanguoi.wordpress.com

Gửi phản hồi

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2016 All Rights Reserved

    Thành lập bỡi Hà Vĩnh Minh và một số cộng tác viên

