Thực phẩm và hài hước (Kỳ 5).

Viết bỡi NICK ENOCH.

Dâu tây

Một phụ nữ hái được một quả dâu tây trong vườn rất ngạc nhiên khi thấy nó giống của quý của các quý ông.

Bà chủ vườn 52 tuổi này chụp một vài bức ảnh của nó và đem khoe với bạn bè.

Bà nói: “Khi tôi nhìn thấy nó, tôi nghĩ” Ô, lạy chúa”.

“Tôi nghĩ ngay đến của quý của các quý ông và chụp một vài bức ảnh.

Dâu tây-2

“Thoạt đầu tôi nghĩ có một con ốc sên nào đó đang ăn ở trong đó, nhưng không phải. Nó hoàn toàn tự nhiên.

“Tôi phải thừa nhận là nó hơi nhỏ. Nó sẽ rất tuyệt khi lớn hơn.”

Bà cất nó vào tủ lạnh để chuẩn bị cho một buổi xổ số từ thiện.

Gửi phản hồi

  • Biển và Người

    Bienvanguoi.wordpress.com 2011-2016 All Rights Reserved

    Thành lập bỡi Hà Vĩnh Minh và một số cộng tác viên

